Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

góc nhìn mới từ món gà không lối thoát

Gà không lối thoát  một cách gọi của món gà bó xôi vì con gà được phủ kín  xôi bởi thế cái tên gà không lối thoát xuất hiện như thế này

Con gà rất rất lâu rồi đã là nguyên liệu chính của nhiều người bởi thế để có thể thống kê được có tổng cộng bao nhiêu món ăn được chế biến từ gà thì phải mệt đầu chứ không đùa. Nhưng để phát biểu ngay món ăn nào làm từ gà đặc sắc nhất thì Flyfood có thể trả lời lập tức đến quý khách đó là món gà không lối thoát hay còn gọi là món gà bó xôi.

Chính xác là vậy, ga khong loi thoat được nấu rất cầu kỳ và công phu. Trong ẩm thực có sự hòa hợp giữa sự hoa mỹ và chi tiết trong việc nấu với mùi vị của món ăn, món nào càng được chế biến đặc sắc và càng tốn công sức thì mức độ ngon và cuốn hút của món ăn càng lớn.

Gà không lối thoát đọc cái tên thôi là đã nhận ra được sự đặc sắc trong chế biến, người chế biến phải tâm huyết và tay nghề cao mới có thể làm được sản phẩm thịt gà bên trong nóng hổi thơm và dai lớp xôi chiên vàng đều, giòn ở ngoài dẻo ở trong. Hơn hết với những người nấu chuyên nghiệp họ luôn biết cách chọn nguyên liệu cũng như gia vị đặc sắc để tôn lên nét độc đáo riêng khác hẵn với cách nấu gà không lối thoát bình thường.

Để minh chứng cho lời nói của  Flyfood xin giới thiệu tới quý khách 3 hương vị của món gà không lối thoát mà không một quán ăn dịch vụ nào khác có được hương vị giống như mình :

Gà không lối thoát truyền thống ( ga bo xoi truyền thống)

Với hai nguyên liệu chính là gà ta và nếp. gà không lối thoát truyền thống của Flyfood còn được khéo léo tỷ mỹ kết hợp với vị nấm đặc biệt làm phát lên vẻ đẹp sản phẩm cùng với hương thơm ngây ngất tỏa ra mỗi lần mở lớp vỏ vàng đều giòn tan ở ngoài.

Với mục đích giữ hương vị món ăn đúng ý nghĩa chúng tôi luôn luôn dùng 100% gà ta nuôi vườn để làm món ăn chứ nhất định không dùng gà công nghiệp trong khâu chọn lọc và nấu sản phẩm. Bỡi vì ngoài vấn đề giữ được mùi vị món ăn, gà ta còn đảm bảo về độ ngon thịt cũng với vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng của Flyfood.

Gà không lối thoát quay chà bông ( gà quay bó xôi chà bông) 

Là một phương thức trong cách nấu để gia tăng mùi vị cho món gà không lối thoát. Một con gà ta mà được đem quay thì còn gì để chê mà còn dùng lắp kín bằng xôi thì phần thịt được giữ nóng bên trong luôn chờ chực tỏa hương thơm quyến rủ như là muốn khiêu gợi vị giác của người dùng ăn lấy mình.

Lớp xôi dùng với gà quay là 1 sự dung hợp hơn cả tuyệt vời thay thế cho cơm với bánh mì mà mọi người vẫn thường dùng kèm mỗi lần thưởng thức một món gà quay nào khác. Đảm bảo sự dung hợp đặc sắc giữa lớp xôi giòn cộng thịt gà quay ngọt dai vừa sẽ khiến quý khách không còn cảm thấy ngán như mọi lầnkhi ăn món chiên xào bình thường. Với công thức ướp gà quay với cách dung hợp mùi vị đặc biệt riêng của mình, Flyfood tin rằng sẽ làm vừa lòng mọi quý khách mặc cho khó tính đến mức nào.

Gà không lối thoát hai màu ôm trứng hạt sen ( gà bó xôi 2 màu ôm trứng hạt sen)

Món gà không lối thoát 2 màu ôm trứng hạt sen là 1 công thức làm hoàn hảo của sự hòa hợp hương vị và hương liệu. tất cả con gà mái tơ vừa lớn còn mang ở mình những trái trứng non bổ dưỡng hòa hợp cùng vị bùi bùi ngọt ngọt của hạt sen làm toát lên vẻ đẹp cao quý của hương đồng lúa. Nhắm mắt và tận hưởng chúng ta có thể thấy được hình ảnh chú gà đi bộ bên gần hồ sen, bỡi lẽ mùi thơm của chúng dung quyện với nhau làm nên một nét đẹp ẩm thực đặc sắc của quê hương.

Hai lớp xôi giòn bọc bên ngoài là 2 mùi vị của xôi gấc và lá dứa, mùi thơm nhẹ của hai lớp xôi hòa quyện vào nhau bao bọc lớp thịt gà mềm dai và vị béo béo bùi bùi của trứng non và hạt sen, sẽ đem lại thực nghiệm mới cho quý khách về phong cách ẩm thực đặc sắc của dân tộc.

Gà không lối thoát là món ăn được Flyfood gửi gắm rất nhiều tâm huyết với phương châm đem lại sự tuyệt hảo nhất trong món ăn đến khách hàng. Flyfood chắc rằng với nỗ lực và cố gắng của mình, tất cả quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm và có được bữa cơm gia đình hay buổi tiệc đúng nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét